จิปาถะ เรื่องสั้น เหตุเกิดที่สารขัณฑ์  (อีก 2 เดือน รู้ผล)

วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

จิปาถะ เรื่องสั้น เหตุเกิดที่สารขัณฑ์  (อีก 2 เดือน รู้ผล)

1

ช่วงปีนี้ผมดวงไม่ค่อยจะดี เป็นโน่นเป็นนี่อยู่เรื่อย ส่วนใหญ่ก็เป็นกับอวัยวะภายนอก เริ่มจากตาที่มองไม่ค่อยชัด หูที่ได้ยินบ้างไม่ได้ยินบ้าง จนหมอไม่รับรักษาแล้ว จะให้ใส่เครื่องฟังอย่างเดียว แต่เนื่องจากยังพอได้ยินอยู่บ้างจึงปฏิเสธไป และที่มีปัญหาไม่หยุดหย่อน ยืดเยื้อมายาวนาน ก็คือ เหงือกและฟัน ซึ่งพันตูกันมาตั้งแต่มีฟันน้ำนม ตอนนี้เหลือไม่กี่ซึ่งก็ยังมีปัญหาเจ็บปวดอยู่ เสมอ

มีเพื่อนแนะนำว่า ลองดูโชคชะตา ในตำราพรหมชาติซิ  ตำรา 12 ราศี  จะได้รู้ว่าปีนี้ เคราะห์ดีหรือร้ายอย่างไร เขาว่า “แม่นมาก” ผมจึงลองดู  “ตามภาพประกอบ ชะตาประจำปีเกิด ดูปีที่ท่านจะตกที่นั่งอะไร เป็นชายให้นับตั้งแต่เจดีย์เวียนไปทางฉัตรเงิน ฯ เป็นหญิงให้นับตั้งแต่เจดีย์เวียนไปทางนาคราช ก็จะรู้ว่า ปีนี้ ปีที่แล้ว และปีต่อไปจะเป็นอย่างไร  (การดูทั้งชายและหญิง ท่านให้ลดอายุลง 1 ปี )

ปีนี้ผม 81 จึงนับแค่ 80 โอ!  แม่นจริงๆ ตกที่นั่ง “คนต้องขื่อคา” ทำนายว่า จะเกิดทุกข์เพราะถ้อยความ อย่าได้เดินทางกลางคืน เลือดจะตกจากตัวแล ถึงว่า เพิ่งถอนฟันมา  เลือดเต็มปากเลย และผมก็เกิดนึกสนุกขึ้นมา จึงลองดูชะตา 12 ราศี ของนางแต้ม อธิการ ม.สารขัณฑ์ ตัวละครของผม นับแล้วครับ ตกใจมาก ทำไมถึงแม่นอย่างนี้ เหลืออีก 2 เดือนเท่านั้น รู้ผล ใครอยากรู้ว่า อายุนางแต้มตกรูปอะไรก็นับเอาเองนะครับ ส่วนคำทำนายให้ดูในเนท  ถึงว่า ช่วงนี้หน้านางแต้มถึงได้ดำคล้ำคร่ำเครียดอย่างนั้น สงสัยหนู อันหยี๋ จะดูชะตา ให้แล้ว.

และวันนี้ ผศ.ดร.ชลิดา ภัทรศรีจิรากุล บอกว่า “ดีเหมือนกันมีผู้ช่วยเขียนซ้ำข้อมูล แบบรู้แจ้งเห็นจริงอีกด้วย รออีกหน่อย ไม่น่าจะนานเกินรอ คนเราอายุใกล้เลข 7 บทจะไปก็ไป ไม่ทันได้ตั้งตัว แต่ว่าจะไปสู่สุคติ หรือไปสู่อีกแดน ก็สุดคาดเดา บอกให้ผ่อน ยิ่งเร่ง บอกให้หยุด ดันเหยียบคันเร่งเต็มลูกสูบเลย เออ แปลกดี ยิ่งว่าเหมือนยิ่งยุ เอาเถอะ ตามสบาย เลือกเอาที่ชอบ เวลาไป ไปคนเดียวอย่าลืม ไม่มีลูกคู่ไปด้วยนะ”

“รออีก 2 เดือน ครับ ได้เห็นแน่ ทำนายตามชะตา 12 ราศี ครับผม”

….

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *