จิปาถะ เรื่องสั้น เหตุเกิดที่สารขัณฑ์ (ปุจจฉา/วิสัชนา)

18 สิงหาคม 2022 

จิปาถะ เรื่องสั้น เหตุเกิดที่สารขัณฑ์ (ปุจจฉา/วิสัชนา)

18

วันนี้ไปซ่อมซี่ลูกกรงประตูสุสาน เจ็บ เลยคิดอะไรไม่ออก  จึงขอนำ ปุจฉาและวิสัชนาของ ม สารขัณฑ์และ ม.ลิกอร์ มานำเสนอครับผม

ท่าน PN บอกว่า “เหมือนไอ้เหี้ยตัวหนึ่ง (ขออนุญาตใช้คำไม่สุภาพ เนื่องจากเหมาะกับมันมากที่สุด) ของ ม.สุขาวดีลิกอร์ เลยครับ ว่าที่ อธิกรวย (อธิการ + ค…) มันชอบอ้างว่าทำตามกฎหมาย ผมเคยถามมันย้อนกลับไปว่า ที่มรึงบอกว่าทำตามกฎหมายนะไอ้สัตว์ (เพราะเหี้ยเป็นสัตว์) เช่นมึงปลอมลามมือชื่อ มีกฎหมายอันไหนให้มึงทำได้ว่ะ ปรากฎว่า เหี้ยตัวนั้นมันตอบไม่ได้ แต่ก็ไม่คาดหวังกับคำตอบอะไรของเหี้ยหรอกนะครับ ถึงแม้ว่ามันจะอ้างว่าเป็นด๊อก(เตอร์) มันก็เป็นด๊อก(เตอร์) กากๆ โหล้ยโท้ย จ่ายครบจบแน่ จะเอาอะไรกับตรรกะของพวกพิการทางปัญญาไม่ต่างอะไรกับสัตว์เดรัจฉาน”

หญิงกล้า  “มีจริงเหรอค่ะอาจารย์นึกว่ามีแต่ที่ ม.สารขัณฑ์ ของนางแต้ม ป้ายขนาดใหญ่โปรงใส ตรวจสอบได้ คุณธรรม จริยธรรม แค่ดูคดีก็ตกแล้ว สงสัยเส้นใหญ่ จาก..แต่มีการทิ้งงาน. ฝากถามหน่วยงานที่รับรองออกใบให้มันโชว์ทุกมหาลัย…แค่เดินผ่านหรืออะไรบังตา สงสารเงินภาษี จัง..ทำได้แค่นี้เองเหรอ…สร้างเสร็จห้องหาย จ่าย เก้าล้านความระยำ จบปิดข่าว”

PN  บอกว่า “ผู้บริหารและสภามหาลัย 2 แห่งนี้มันเป็นพี่น้องกันครับ เกิดจากไข่เหี้ย แม่ตัวเดียวกันครับ แต่มันเลื้อยคล้านไปหากินต่างถิ่นกัน ดังนั้นสันดานเลยไม่ต่างกันคือ สันดานของเหี้ย เพราะ DNA เดียวกัน”

หญิงกล้า บอกว่า  “การแต่งตั้งตัวเองเป็นรักษาการ แล้วอ้าง เพื่อเบิกเงินประจำตำแหน่ง หน่วยงานไหนดูแล รองเรียกเงินคืนย้อนหลัง คงสนุกน่าดู มีบ้านติดกันลอกการบ้านไป ตอนนี้ยังไม่โปรด แถมเจอคดีอีก..”

PN บอกว่า “เหมือนกันคับ ไอ้เหี้ยอธิกรวยของ ลิกอร์ มันรอโปรดเกล้า แต่ชาติหน้าเถอะ เพราะเหี้ยไม่มีใครยื่นเสนอให้อยู่แล้ว”

หญิงกล้า บอกว่า “ระวัง ศ.ศ. นักกฎหมาย นะค่ะ ตอนนี้คนหมดศรัทธา..เสียหมาไปแล้ว…เขาเรียก..ไอ้….คงกินกล้วยจนอิ่ม..หลายหมา…รัย โดน..ตอนนี้กำลัง..ไล่ .เช็ดขี้..กันอยู่”

สรุปว่า เลวระยำทั้งสองแห่ง

……

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *