จิปาถะ เรื่องสั้น อีเปรต หกห้า (รุกตูด)

วันพฤหัสบดีที่  10  กุมภาพันธ์  2565

จิปาถะ เรื่องสั้น อีเปรต หกห้า (รุกตูด)

10

หลายเดือนมาแล้ว สัก สตึก หลานชายของเพื่อมาหา บอกว่าลุงให้มาปรึกษาเรื่องการเขียนเรื่องสั้น และฉันได้เสนอแนะไปว่า  1. หาเรื่อง ซึ่งมีอยู่ทั่วไป ถ้าต้องการเรื่องชาวบ้านก็ไปตลาดสด ถ้าต้องการเรื่องคดีความก็ไปโรงพัก ไปศาล ไปดู ไปฟัง บันทึก จดจำ  ค้นคว้าเพิ่มเติมเรื่องที่ได้มา 2. เขียนตามแบบของตัวเอง ฝึกทักษะการบรรยาย โดยเฉพาะอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครต้องได้  เอาแค่นี้ก่อน เขียนแล้วส่งมาให้อ่านแล้วกัน และวันนี้ สัก สตึก ส่งเรื่องมาแล้ว แกอ่านดูซิ คม หักศอก ส่งเรื่องสั้นของสัก ให้มีนาจัน

มี นาจัน รับเรื่องสั้นมาเปิดอ่าน ขณะที่คม หักสอก สับทับมาว่า อ่านดังๆ

เรื่องสั้น รุกตูด  โดย สัก สตึก (ได้รับความบันดาลใจจากไปศาล)

“*​*​*​คำสั่ง​ 4/2562  เปลี่ยนเป็น ​3/2560​ ลงวันที่​ 18​ มีนาคม​ 2560​ มีระยะเวลา180​ วัน​ ส่วนคำสั่ง​ คสช​ ลงวันที่​ 8​ สิงหาคม​ 2560​  ศาลตีความว่าใช้ประกอบกัน​ เหมือนพี่ทนายแกถาม​ นั่นหมายความว่า

***พรบ​ มหาลัย​ รักษาการไม่เกิน​ 180 ​วัน ลงวันที่​ 18​ มีนาคม ​2560​  

***คำสั่ง​  คสช​ มา​ ​8​ สิงหาคม​ 2560​

🦩🦩🦩ตรงจุดนี้เองที่อีแต้มนั่งไม่ติดเหมือนมีอะไรรุกตูด​ อาจจะเป็นพยาธิด้วย​ เพราะกินเยอะไม่ยอมถ่าย​ และไม่ยอมแบ่งไอ้ฟันแข่วให้มันกินด้วย​ ไปแบ่งแต่ไอ้ผู้ทรงโง่ๆก็เลยเป็นพยาธิด้วยกัน​ ไอ้ชวนชมไอ้ตัวดี​ แก่แล้วไม่เจียม  แทนที่จะอยู่บ้านเลี้ยงหมา​ เสือกโลภสมัครเป็นหมานายเลียตูดนาย​ แจ้งจับแบบมั่วซั่ว!!! ไอ้เปรต!!!

***เมื่อถึงคำถามนี้​ ทนายได้จังหวะรุกต่อ​ ถามย้ำว่า​ ตกลงใช้​ พรบ.​ ประกอบกับ​ คำสั่ง​ คสช.​ ใช่หรือไม่?  อีโง่นี่ยังโง่ตอบแบบเดิมๆอีก​ ทั้งๆที่รู้ว่าคำตอบนี้มันไม่ใช่ ผู้คนในศาลถึงกับ​ อ้าปากตาโล​ โดยเฉพาะอีเปรี้ยว​กื้กมัน​ มันผิดหวังกะอีแต้มจนต้องถอยกรูก  เข้ามานั่งข้างผม​ แอบชมภาพสเกต​ น้ำปลาแท้​ ตราทิพรส​ แบบใกลชิด​ เพราะไม่รู้จะช่วยยังไง? อีนี่โง่เหลือเกิน​ ได้แต่สั่นหัวไปมา!!! ส่วน​ จิระดาก​ นั่งหน้ากลุ้มแบบคนหิวบุหรี่​ เพราะท้อแท้และแอบด่าแม่ในใจ​ “อีบ้าเอ้ย!! มึงตอบไปได้ไงวะ?!?”   ดีนะ​ อีแต้มมันไม่ได้ยิน​!!

ไม่งั้น​ จิระดาก​ คงต้องไปรับจ้างว่าความ​อยู่ใน”ไร่เมินนาง” แถวตีนเขาแน่ๆ​ จิระดาก​ รู้สึกผิดหวังอย่างมาก​ ออกจากศาล​มาถึงเสาธง ปากยังบ่นพึมพัมพร้อมกับอัดบุหรี่สุดอร่อยหอมชื่นใจสบายอุราในท่าที่​” หมานาย”ต่างรู้กันดี…

จนใกล้เที่ยง​ศาบท่านก็สั่งพัก

FC ​ด้านนอกที่ขนกันมาครบเครื่อง​ทุกระดับประทับใจ​ ตั้งแต่หมานายตัวแรกจนถึงหมานายตัวใหม่​(ซึ่งเก่งๆและอันดับต้นๆเรื่องการรับประทานอาหารคาวกันทั้งนั้น!!! ล่าสุดก็​ “ทิพรส” นี่ไง!! จัด​ “รสทิพ” ให้”ม่าม้าแต้ม”รสจัดจนเหงื่อซกท่วมตัว!!! ขาออกต้องรีบช่วยกันประคองปีกซ้าย-ขวา​เพราะไม่งั้น​ อีแต้ม​ อาจจะบินหนีไปก็ได้….  ถึงตอนนี้​ สายตาเกรี้ยวกราด​ กวาดลำแสงพิฆาต​ไปทาง  “ทิพรส” อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้พร้อมกับบ่นพึมพำอ่านปากว่า​” ทำไมมึงไม่ฉลาดเลยว่ะ

 พร้อมกับทำตาเขียวปื้ด​ นาทีนี้มันน่ากลัวมาก​ น่ากลัวว่ามัน​จะเอากรรไกร​ตัดหัวจุก​ ทิพรส​ ทิ้งซะตรงนั้น!!! เลี้ยงเสียข้าวสุกจริงๆมึงนี่!!! ดูทำทรงผมสิ?!?จะเป็นแม่พราหมณ์สะเดาะเคราะห์หรือ​ แม่พราหมณ์ว่าคดีความกันแน่!!?

โอยยยยยยย  โอยยยยย​ เฮ้อๆๆๆ​อกอีแต้มจะแตกตาย!!!!!  แมว!!! แมว!!!!! แมวเอ้ยยยยยย!!!!! แมวววววววววว!!!!! อีมะแวววววว​ อีเวลลลลลมึงอยู่ไหนวะ​ รีบเอายาดมมาให้กูที​ ???? เอาอีนี่ออกไปไกลๆจากกูด้วย!!!!!”

“เรื่องสั้น เป็นอย่างไรบ้าง” คม หักศอก ถาม

“แค่รู้ว่านางแต้มถูกรุกตูด ฉันก็นอนหลับฝันดีแล้ว”

….

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *