จิปาถะ เรื่องสั้น อีเปรต หกห้า (แค่เริ่มต้น)

วันพฤหัสบดีที่  24  มีนาคม 2565

จิปาถะ เรื่องสั้น อีเปรต หกห้า (แค่เริ่มต้น)

24

วันนี้ท่านมีนัดที่ศาลสารขัณฑ์นะครับ ไปกันให้มากเข้าไว้ ไม่มีอะไรจะดีเท่ากับกำลังใจ ตอนผมถูกจับที่อยุธยา เห็นเพื่อนๆตามมาให้กำลังใจที่โรงพัก น้ำตาร่วงเลย 

ขอต่อเรื่องที่ให้กรรมการสอบวินัยร้ายแร งพิจาณา เลย นะครับผม

3.เนื่องจากสถานภาพการรักษาการอธิการของนางแต้มคลุมเครือ เพราะตาม พรบ. การรักษาการนั้น รักษาการได้เพียง 180 วัน แต่นางแต้มรักษาการถึง 4 ปี ถึงแม้จะอ้างคำสั่ง คสช. ก็ยังคลุมเครืออยู่ดี  เพราะอ้างแบบนั้นไม่ได้ ดังนั้น การออกคำสั่งให้หญิงผู้กล้าย้ายหน่วยงานก็ดี หรือแต่งตั้งกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงก็ดี อาจเป็นโมฆะ เพราะเป็นเพียงการแอบอ้าง

4.ตอนนี้นางแต้มกำลังเข้าตาจน กำลังจะถูกฟ้องกลับถึง 23 คดี ตามมาตรา 175  ผู้ใดเอาความอันเป็นเท็จฟ้องผู้อื่นต่อศาลว่ากระทำความผิดอาญา หรือว่ากระทำความผิดอาญาแรงกว่าที่เป็นจริง ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินห้าปี และปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท” ฉะนั้น นางแต้มจะติดคุก 115 ปี เอาเป็นว่านางสารภาพทุกคดี ลดกึ่งหนึ่ง เท่ากับติดคุกประมาณ  55  ปีแล้ว ตอนนี้ 70 กว่าจะออกจากคุก เมื่ออายุ 125 ปี

5.การทำร้ายผู้อื่นนั้นเป็นบาปหนัก  กรณีนี้เห็นชัดอยู่แล้วว่ากรรมการยินดีเป็นเครื่องมือของนางแต้ม ทำร้ายหญิงผู้กล้า ซึ่งมีแม่ มีลูก มีหลานที่ต้องเลี้ยงดู ฉะนั้น กรรมที่ท่านร่วมกับนางแต้มกระทำในครั้งนี้ จะตกถึงตัวท่าน พ่อแม่ ลูกหลานของท่านอย่างแน่นอน ท่านหรือลูกหลานท่านจะต้องถูกกลั่นแกล้ง จะต้องถูกตั้งกรรมการเสอบสวนวินัยร้ายแรง จะต้องเจ็บปวด สูญเสีย ทุกข์ทรมาน

6.ผมเคยพูดก่อนหน้านี้แล้วว่า กรณีนี้จบไม่ง่าย เรื่องจะต้องถึงศาลอาญาอย่างแน่นอน พวกท่านทั้ง 7 คน จะต้องไปให้การที่ศาล รวมทั้งกรรมการตั้งแต่ชุดแรก ฉะนั้น ท่านไม่ได้ทำบาปให้กับตัวเองที่ต้องไปศาลเท่านั้น ท่านทำบาปกับพวกกรรมการที่ถอนตัวออกไปแล้วด้วย  อย่าลืมนะครับว่า ถึงตอนนั้น ค่าใช้จ่ายในการไปศาล ท่านต้องจ่ายเองนะครับผม  เพราะสปอนเซอร์ ตกกระป๋องไปแล้ว

7.ผมยอมรับว่า พวกท่านได้ประโยชน์จากการมาเป็นกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงครั้งนี้ ถ้าไม่ได้ประโยชน์จะมาทำไม เช่น ได้เพิ่มภาระงาน ได้ค่าตอบแทน และได้ประสบการณ์ในวิชาชีพ และอื่นๆอีก ถ้ามี แต่อย่าลืมว่า การสร้างภาระงาน และเพิ่มประสบการณ์ให้ตัวเองนั้น ทำโดยทุจริต

เป็นเหตุให้รัฐต้องเสียเงินเสียทอง  เสียเวลาเจ้าหน้าที่บ้านเมือง ถือเป็นลาภที่ได้มาโดยทุจริต ซึ่งเป็นภัย สิ่งที่ได้มาโดยไม่ถูกต้องก็จะสูญสลายไปโดยงาย  แต่ผลของกรรมที่ทำร้ายผู้อื่นจะติดตัวติดใจไปอีกนานเท่านาน ถอนตัวไปเถอะครับ อย่าได้เสี่ยงไม่เข้าเรื่อง

ครับ ผมจะไม่ยุ่งกับพวกท่านแล้ว ถ้าไม่จำเป็น

แต่ ผมไม่ปล่อยเหยื่อไปง่ายๆหรอกครับ รูปแบบเรื่องสั้นของผม คือ เตือน ด่า และสาปแช่ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *