จิปาถะ เรื่องสั้น อีเปรต หกห้า (บ่อแรงส์)

วันพุธที่  23  มีนาคม 2565

จิปาถะ เรื่องสั้น อีเปรต หกห้า (บ่อแรงส์)

23

สรุปว่า คดีที่นางแต้ม ตัวละครของผม หรืออธิการบดี ม.สารขัณฑ์ เป็นโจทก์ฟ้องอาจารย์และพนักงานรวม 9 ท่าน ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ที่ศาลสารขัณฑ์นั้น ศาลพิพากษายกฟ้อง ซึ่งก่อนหน้านั้น สำนักงานอัยการสารขัณฑ์ได้สั่งไม่ฟ้องเด็ดขาดไปเรียบร้อยแล้ว และเมื่อศาลยกฟ้องก็เชื่อว่านางแต้มจะยื่นอุทธรณ์อย่างแน่นอน ก็ต้องสู้กันต่อไป

ขอแสดงความยินดีกับทั้งจำเลยและกองเชียร์ ในการต่อสู้อย่างสุจริตใจเพื่อสร้างความเป็นธรรมให้เกิดขึ้นในสถาบันอันเป็นที่รักของพวกเรา  ถึงแม้ว่าคดีจะยังไม่ถึงที่สุดก็ตาม ในนามของทีมงานจิปาถะ ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก จงช่วยปกป้องคุ้มครองให้ทุกท่านปราศจากภัยอันตรายใดๆและประสบผลสำเร็จตามที่มุ่งหวังทุกประการ เราขอยืนยันว่า จะยังอยู่ร่วมต่อสู้เพื่อสร้างความเป็นธรรมอย่างถาวรในสถาบันของพวกเราเสมอและตลอดไป ครับผม

เหมือนเดิมครับ เมื่อวานนี้ นางแต้มไม่ได้ไปศาล ซึ่งเป็นปกติของนาง ถ้าเรื่องร้ายให้คนอื่นรับไป แต่ถ้ารับรางวัลหรือเปิดงาน นางจะไปเอง งานนี้นางส่งหมานายเป็นตัวแทนไปฟังคำพิพากษา 2 ตัว เอ้ย! 2 คน คือนายส่งเดช กับนางกระทกรก หรือเสานรก จิ้งจกที่ศาลรายงานมาว่า  ระหว่างศาลอ่านคำพิพากษา นางเสานรก หน้างอยังกับจวัก ถอนหายใจอย่างแรง กลัวนางแต้มเฉดหัวทิ้ง ตกงาน  ส่วนนายส่งเดช นั่งนิ่ง หน้าดำจ๋อย ก้มหน้ามองพื้น อยากแทรกแผ่นดินหนี

ส่วนจิ้งจกที่หน้าห้องนางแต้มรายงานอาการของนางแต้มมาว่า “Hot.​Hot.​Hot ได้ยินหลายคนพูดว่าไปห้องเย็น​ แต่ทำไมเห็นเสริมพัดลมให้วุ่น​ โวยวายหน้าห้อง​เข้าหน้าไม่ติด” 555

มาฟังความเห็นของทีมงานดีกว่าครับ  ผู้สันทัดกรณี “ขอให้ผู้ที่ถูกนางแต้มฟ้อง ฟ้องกลับนางแต้มทุกคน ทุกคดีด้วยครับ รวมทั้งฟ้องพยานเท็จของนางแต้มด้วย เอาเข้าคุกให้หมด พวกหมาขี้เรื้อนที่รับใช้นางแต้ม อยู่ข้างนอกก็จะเป็นขยะของสังคม เป็นขยะที่มีพิษ ไร้ประโยชน์เสียดายเงินภาษีของประชาชนครับ”

ผศ.ดร.ชลิดา  “โอ๊ะ แรงส์”

ผศ.ดร.La Ph  “ขอแสดงความยินดีกับน้องๆทั้ง 9 คนด้วยอย่างยิ่งค่ะ และหวังว่านางแต้มจะไม่อุทธรณ์อีก ถ้านางขยันอุทธรณ์ต่อก็แสดงว่า “นางมาคันทิยา จอมอาฆาตในพุทธกาล” กลับชาติมาเกิดแน่นอน 😷😆🤣😂

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *