จิปาถะ เรื่องสั้น อีเปรต หกห้า (เสียงดัง คุก คุก คุก!!!)

วันอังคารที่ 1  มีนาคม  2565

จิปาถะ เรื่องสั้น อีเปรต หกห้า (เสียงดัง คุก คุก คุก!!!)

1

ทำอย่างไรผมก็ไม่เชื่อว่านางแต้ม รวมทั้งนายสุชี๋จะรอดคุกได้ นอกจากจะมรณังไปก่อนเท่านั้น อันนี้ก็รวมไปถึงคุณปอสิตและท่านสมโม ซึ่งกระสันที่จะเข้าคุกเหลือเกิน ช่วยสงเคราะห์พวกเขาหน่อยนะ ปล่อยให้เขาทำผิดกฏหมายไป อย่าไปห้าม  แต่ถ้าพวกนี้ยังสามารถรอดคุกได้ ความเชื่อที่ว่าทำดีได้ดี ทำชั่วไปชั่ว ผิดหมด อาจจะต้องเขียนนิยายเรื่องยาว 80 ปีที่หลงทาง เพื่อตอบคำถามของตัวเองว่า ทำไมถึงโง่อย่างนี้ หลงทำดีอยู่ได้ บ้าที่สุด

มีเสียงถามว่า ทำไมนางแต้มถึงจะไม่รอดคุกล่ะ มีคดีอะไรบ้าง

อ๋อ!เยอะมาก  รายการแรกก็คือคดีที่หญิงผู้กล้าฟ้องอาญา ม.157 ที่เมืองประทายสมันต์ ข้อหาละเว้นการปฏิบิตหน้าที่ นี่โชคดีนะ โควิด ระบาดเสียก่อน ไม่งั้นติดคุกไปนานแล้ว

คดีฟ้องหมิ่นประมาท อาจารย์พนักงาน จำนวน 7 ท่านที่สารคามบุรี ศาลชั้นต้นยกฟ้อง ศาลอาญาพิพากษายืน กำลังรอว่าจะฏีกาได้หรือไม่ ถ้าฏีกาไม่ได้ ถูกฟ้องกลับ มีโอกาสติดคุก 100 เปอร์เซ็นพร้อมกับพยานสำคัญหมานายชมบุญ วัยชรามาก

คดี 7 คนที่นางแต้มฟ้องที่ศาลสารขัณฑ์  ก็มีแนวโน้มว่าศาลชั้นต้นจะยกฟ้องตามศาลสารคามบุรี เพราะคำฟ้องเหมือนกัน ถ้าคดีนี้สิ้นสุด ถูกฟ้องกลับ ก็ติดคุกแหงๆเหมือนกัน งานนี้มีพยานที่จะร่วมติดคุกด้วยหลายคน เช่น คนระดับต้นฯ นายชานำ รู้สึกจะมีนักดนตรีจะไปเป่าทรัมเป็ดในคุกด้วย นอกจากนั้นยังมีคดี 9 คนที่ยังอยู่ในการพิจารณาของทั้งศาลสารคามบุรีและศาลสารขัณฑ์

นอกจากนั้นยังมีคดีที่ฟ้องนักศึกษา ที่ นศ.มีหลักฐานชัดแจ้งว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง งานนี้ก็ติดคุกแหงๆ ฉะนั้น จะรอดคุกได้ก็ต้องมรณังไปก่อนเท่านั้น

แต่เรื่องของกรรมไม่ง่ายอย่างนั้น ไม่มรณังไปง่ายๆหรอก จะต้องอยู่รับกรรมก่อนแน่นอน

มีผู้แสดงความเห็นเสริมมาว่า “เห็นจะยากในภายภาคหน้า!!! พระไม่เข้าข้างคนชั่ว พระเจ้าก็ไม่เข้าข้าง อัลเลาะห์ยิ่งแล้วใหญ่ ไม่มีศาสนาหรือศาสดาใดๆกล่าวถึงสิ่งนี้ มีแต่ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว ทำมั่วๆก็ติดคุก !!!??

เสียงดัง คุก คุก คุก!!!

อย่าดึงฟ้าต่ำ  อย่าทำหินแตก  ดีนะที่แยก คน กับ หมา ออกห่างกัน!!!

🕷️ต่อไปนี้ ระวังลูกน้องหมานายด้วย มันกำลังสร้างเครือข่าย🕷️ ถล่ม คณะละครลิง เพราะทนความอึดอัดจากสายตาประชาราษฎร์มานานแล้ว อีแต้มกำลังเจอศึกหนัก “เมื่อ รัก ไม่หอมหวานน้ำตาลก็เริ่มเปลี่ยนรส กลิ่นตดไม่มีคนชม รสนิยมจึงตกต่ำ  กรรมเวรตามติดตัว”

สรุปว่า ติดคุกแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *