จิปาถะ เรื่องสั้น อีเปรต (สภาพ!!!!)

วันอาทิตย์ที่  30  มกราคม  2565

จิปาถะ เรื่องสั้น อีเปรต (สภาพ!!!!)

30

วันหยุดคลายเครียดด้วยบทสนทนา แบบเจ็บๆ

“ประเด็นดราม่าจากหอใน ….เรื่องมันมีอยู่ว่า ทางมหาวิทยาลัยให้นักศึกษาหอใน ที่ต้องการเงินค่าหอคืนส่งเอกสารต่างๆ ด้วยความยุ่งยากวุ่นวายหลายขั้นตอน แต่โดนผัดวันประกันพรุ่งไปเรื่อย จากธันวา ไป มกรา จนจะสิ้นมกราแล้วทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องยังไม่ได้ดำเนินการเลย ซึ่งก็ใกล้จะสิ้นปีการศึกษาแล้ว ทำให้นักศึกษาเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก  เรื่องนี้ด่วนมากโปรดชี้แจง

#ใครพอจะมีเบาะแสอะไรบ้างเกี่ยวกับเงินของพวกเราเขาจะโอนต้นเดือน 65 หรือ 66 กันแน่

#ไม่รู้คำแก้ตัวหรือเปล่าแต่เราให้ผู้ปกครองติดต่อไป จารย์บอกยังมีคนไม่ส่งเอกสาร ไม่อยากทำเรื่องเบิกหลายรอบ นี้ให้เวลามาครบ 1 เดือนแล้วควรตัดรอบได้แล้วแหละ

#สรุปเงินเราหรือเงินเขาอ่ะ ทำเหมือนเรากำลังขอเงินเขาอยู่เลย  น่าจะกระตือรือร้นให้พวกเราหน่อย ทำเหมือนกับตัวเองไม่เคยเดือดร้อนเรื่องเงินเลย  รอบแรกปล่อยให้ทำเรื่องนานแล้วก็หายไป  รอบสองให้ยื่นเอกสารเพิ่มจนเวลาได้ผ่านเลยมาอีกเดือนก็ยังคงใช้ชีวิตได้ปกติเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับนักศึกษาเลย…ยอม

#สำเนาสมุด บช.ไปส่งที่ไหนครับ ที่เดิมกับที่ส่งเอกสารตอนแรกหรือป่าว

#ใช่ๆส่งที่เดิม

#ทุกคนเราถามจริงๆนะ ยังเหลือใครไม่ส่งเอกสารอีกไหม (หน้าสมุดบัญชี กับเอกสารรอบแรกที่ส่ง)มันจะได้รู้ว่ารอแบบมีความหมายมั้ง

#ปี 2-4 อีกเยอะ

#ในกลุ่มนี้แค่ปี 1 หนิ

#บางคนก็กักตัวทำอะไรยังไม่ได้ค่ะ

#ขออนุญาตนะคะ วันนี้เวรใครปิดหอหรอคะ

#โทรไปถามแล้ว รอเอกสารจาก นศ.อยู่ อ.บอกว่า รอของทุกคน ใครส่งก่อนก็ต้องรอของคนที่ยังไม่ส่ง เพราะจะทำเรื่องทีเดียว บอกเลยอีกนานค่ะ 555

#ช้ามาก

#“ถ้ามีคนไปถามจะโดนฟ้องร้องอีกรึเปล่า” ลั่นเลย ขนาดฉันไม่ได้ถามยังโดนฟ้อง สภาพ!!!!!!

…..

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *