เรื่องสั้น เหตุเกิดที่ ม.สารขัณฑ์ (โรง“ไม่”พัก )

เรื่องสั้น เหตุเกิดที่ ม.สารขัณฑ์ (โรง“ไม่”พัก )


2
“วันนี้ วันที่ 21 มีนาคม 2563 แล้วครับอาจารย์”
“ทำไมรึ ทองสุข” ผมถาม
“ก็วันนี้ตำรวจออกหมายเรียกผู้ที่ถูกนางแต้มกล่าวหาว่าหมิ่นประมาทให้ไปพบ ท่านดูหมอแม่นนี่ ไหนลองดูซิว่า วันนี้จะเป็นอย่างไร”
“อย่าดีกว่ามั้ง เรื่องนี้ตำรวจคงเลิกไปแล้วละ เพราะผู้แจ้งความไม่ใช่ผู้เสียหายโดยตรง ผู้เสียหายโดยตรงไม่มี ไม่รู้ตำรวจรับแจ้งความได้ไง …..อีกอย่างหนึ่ง ที่ดูไปเมื่อคราวที่แล้ว วันที่ 11 มีนาคม 2563 นะ ก็มั่วไปตามเรื่อง นอกตำรา”
“เอาหน่อยเถอะครับ ถูกผิดไม่มีใครว่าอะไรหรอก เหมือนบอกเลขหวยไงละ ถูกเขาก็ขอบคุณ อาจซื้อขนมมาสมนาคุณ ผิดเขาก็ไม่ว่าอะไร”
“ไหน มีเลขอะไรบ้างล่ะ ว่ามาซิ”
213-256-308 อ๋อ! วันที่ 21 มีนาคม 2563 เวลา 08.30 น ก็เอาเลข 9 ตัว จัดลงในตารางตามรูปแบบเดิม ก็จะได้เลข 3 แถว คือ แถวบน 021 แถวกลาง 383 และแถวล่าง 625
ดูตามตารางแล้ว มีเลข 8 เพิ่มขึ้นอีก 1 ตัว
เลข 8 ตามตำราพรหมชาติ คือดาวราหู สร้างขึ้นจากหัวผีโขมด 12 หัว ธาตุลมพายุ หมายถึง ความรุนแรง อำนาจ ความเมามายในลาภยศและทรัพย์สมบัติ ความโกรธและความพยาบาท กล้าหาญ องอาจ โทสะร้าย ไม่กลัว พาลทุกเรื่อง
คำทำนาย
แถวบน 021 เป็นอดีต เลขศูนย์หมายถึงความสูญเสียที่คลี่คลายด้วยเลขสองคือจันทร์ ความร้อนแรงหรือเลขหนึ่ง พระอาทิตย์ ความร้อนแรงลดลง
แถว 2 383 เลข 3 คือ การเผชิญหน้ากันของทั้งสองฝ่าย มีเลข 8 อยู่กลาง หมายถึง ผลประโยชน์ อำนาจ และความโลภ ดังนั้น ช่วงนี้การต่อรองจะสูงมาก อาจมีการใช้อำนาจข่มขู่ ชิงไหวชิงพริบ เป็นช่วงอันตราย ใครพลาดเสร็จ สรุปว่า ฝ่ายใด หลงอยู่ในความโลภ รวนเร ไม่มั่นคง ก็จะพ่ายแพ้ ส่วนแถวสาม เลขเดิม 652 อนาคตจะสดใสงดงามเหมือนเดิม ครับผม
….

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *