จิปาถะ เรื่องสั้น อีเถื่อน (ประท้วงซะเป็นหยัง)

วันพุธที่ 26 พฤษภาคม  2564 

จิปาถะ  เรื่องสั้น อีเถื่อน (ประท้วงซะเป็นหยัง) 

25

หลังจากนางแต้ม ผู้แอบอ้างเป็นรักษาการอธิการบดี มหาวิทยาลัยสารขัณฑ์ แจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับนักศึกษา มีเสียงสะท้อนกระดังกระหึ่ม ลองฟังดูครับ

-ไร้เมตตา ไม่มีพรหมวิหารธรรม ไม่มีคุณสมบัติของการเป็นผู้บริหาร พอเถอะลงได้แล้ว

-ถ้าดีจริงจะมีนักศึกษาออกมาไล่ทำไม??? เอ๊ะ!!! แถลงการณ์เลยค๊าาาา ตั้งโต๊ะแถลงต่อหน้านักศึกษาไปเลยจ้า จะได้รู้ว่าใครถูกใครผิด

-มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นเลยที่อาจารย์ตำแหน่งรักษาการอธิการบดี..จะฟ้องนักเรียนของตัวเอง..ถึงแม้สิ่งที่เด็กๆทำโดยไปติดป้ายกล่าวหาอาจารย์ ถ้าไม่จริงเด็กเข้าใจผิด ก็เรียกเด็กมารับฟังคำชี้แจงสิ..การชี้แจงเป็นสิ่งที่ผู้ใหญ่ควรทำที่สุด…ถ้านักเรียนผิดก็ให้ขอโทษแค่นี้ก็พอแล้ว..ถ้าอาจารย์จะอ้างว่าทำให้เสื่อมเสียเชื่อเสียงละก็…หน้าเสาธงอาจารย์ก็มีสิทธิ์อธิบายได้ทุกวัน..ทองแท้ย่อมไม่ไหม้ไฟ..ความจริงคือความจริงกลัวอะไร…อาจารย์ต้องมีความเมตตาต่อเด็ก ถึงแม้เด็กๆจะทำร้ายเราอาจเพราะข้อมูลไม่ชัดเจนความเข้าใจคลาดเคลื่อน น่าจะคุยกันได้…เด็กนักเรียนของอาจารย์เมื่อข้องใจ เด็กๆก็ใช้วิธีติดป้ายสนเท่ห์ แบบนี้แหละ เป็นความคิดในวัยเขา..เราอาจารย์จึงต้องสอนสั่ง..จะดีกว่าไหม ไม่งั้นอาจารย์ถือว่าไม่น่ารักเลย…โหดกับเด็กมากเกินไป เด็กต้องไปขึ้นโรงขึ้นศาลไม่ดีหรอก สร้างความเกลียดชังต่อกัน..ไม่ดีแน่

สงสัยว่าทำไมอาจารย์อายุ 67 ปีแล้ว..ยังไม่ปลดเกษียณอีกเหรอ .ด้วยเหตุอะไรจึงยังรับราชการอยู่ได้อีก7ปีในตำแหน่งรักษาการณ์ ใครช่วยอธิบายให้ที..งง.

-ถ้าอาจารย์ยังใจร้าย..หนูๆลองไปยื่นคำร้องขอความเป็นธรรมจากคณะกรรมธิการ ป.ป.ช.ท่านประธานเสรีพิสุทธิ์..ท่านจะให้ความเป็นธรรม.แล้วเราก็ได้แถลงข่าวด้วย

-ใครรู้ช่วยบอกทีว่าทำไมอาจารย์อายุ 67 ปียังไม่ปลดเกษียณ

-อยากให้คุณสมโภชณ์ โตรักษา ช่วยมาตรวจสอบเรื่องนี้หน่อยค่ะ

-คนที่มีวุฒิภาวะเขาจะ หาเหตุผล เอาความจริงมาชี้แจง ไม่ใช่มาทำกับนักศึกษาแบบนี้ เอาความจริงมาสู้กันสิ ชี้แจงมาสิ

-เปิดประเด็นเฉย 5555 ทำตัวเองเดือดร้อนแน่

-บ้าป้ะ เเจ้งความนักศึกษา เห้ยยยยไม่ได้ป้ะแม่

-ใครว่ามันจะจบง่ายๆล่ะ สู้กับพวกที่โกงอาจเหนื่อยหน่อย เเต่อย่างน้อยได้สู้ ได้เปิดโปง

ของขวัญเด็กดี  บ้าไปแลัวแจ้งจับเด็กน้อย  อีจัน บันเทิง 

หื้มมมม เกินไป55  -อย่าให้นศ.ถูกกดขี่   –ประท้วงซะเป็นหยัง

….

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *